Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy là thương hiệu chuyên nhẫn cưới đầu tiên tại Tp.HCM. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành kim hoàn Việt Nam, đã tạo được uy tín và niềm tin cho hơn 300 ngàn cặp đôi , dần khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường Nhẫn Cưới Cùng với sự phát triển máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, doanh nghiệp của chúng tôi đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín và luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý

Sự Khác Biệt Giữa Nhẫn Cưới Thiết Kế Và Nhẫn Cưới Đại Trà

 Nhẫn cưới kém chất lượng thường dễ bị xỉn màu, rơi đá và biến dạng sau một thời gian sử dụng. Chi phí bảo hành cũng khá cao mà chưa chắc chiếc nhẫn có thể đẹp như lúc ban đầu.

Phân biệt nhẫn cưới thiết kế và đại trà

Nhẫn cưới không chỉ là biểu tượng của hôn nhân mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của người đeo. Lợi dụng tâm lý muốn mua hàng tốt – giá rẻ của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng đã tung ra mẫu nhẫn cưới giá rẻ  cùng những lời quảng cáo “có cánh” để rồi đẩy hôn nhân của họ rơi xuống vực thẳm.

Theo các chuyên gia trong ngành trang sức, trên thị trường có rất nhiều loại vàng được sử dụng làm nhẫn cưới với hàm lượng vàng khác nhau như tuổi vàng 8K,  10K (41,6%), 14K (58,3%) và 18K (75%). Tuổi vàng càng cao thì chất lượng sản phẩm càng tốt, sắc nét cùng độ bền tuyệt vời. Bởi vậy, vàng 8K hay 10K sẽ là vật liệu để tạo ra những mẫu nhẫn cưới giá thấp và khiến người dùng mất thời gian.

Mua nhẫn cưới giá thấp đồng nghĩa với việc phải quay lại bảo hành thường xuyên. Nhưng thay vì bảo hành “miễn phí trọn đời”, bạn sẽ mất tối thiểu 200.000 đồng/lần vì cửa hàng “biện cớ” khách hàng làm hỏng, làm cũ trong quá trình sử dụng. Quả đúng như các cụ nhà ta vẫn nói, “của rẻ là của ôi” nên nếu các cặp đôi mua phải nhẫn gia công đại trà sử dụng vàng thấp tuổi thì cũng là “rước đau khổ” về gia đình mình.

Sản phẩm chính hãng, thiết kế dẫn đầu xu hướng

Trong vài năm trở lại đây, nữ giới tâm niệm chọn nhẫn cưới cũng quan trọng như chọn chồng vì nó thể hiện sức mạnh kinh tế và vị thế xã hội của người đeo. Thay vì mua nhẫn cưới gia công đại trà, phái nữ hiện đại chuyển sang nhẫn cưới thiết kế với chất liệu  hoàn hảo nên phù hợp với tâm lý: “Nhẫn cưới không phải sửa thì tình yêu mới vĩnh hằng”.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, với mục tiêu trở thành nhà chuyên sản xuất , thiết kế & chế tác sản phẩm nhẫn cặp và nhẫn cưới hàng đầu trong và ngoài nước, và để đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn, Kim Ngọc Thủy  luôn có sẵn hơn 5000 sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương cùng với hơn 1.500 mẫu Nhẫn cưới/ Nhẫn cặp Thiết Kế, đa dạng, phong phú về mẫu mã, từ sang trọng, quý phái như nhẫn cưới Rồng Phụng, Nhẫn Cưới Song Hỷ cho đến đơn giản tinh tế như nhẫn cưới Hoa Văn Cổ Điển hay nhẫn cưới khắc Laser, phù hợp với mọi cặp đôi cho dù là khó tính nhất với chế độ bảo hành miễn phí trọn đời. 

Hãy ghé các showroom Kim Ngọc thủy để tận mắt thấy sự khác biệt bạn nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget