Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy là thương hiệu chuyên nhẫn cưới đầu tiên tại Tp.HCM. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành kim hoàn Việt Nam, đã tạo được uy tín và niềm tin cho hơn 300 ngàn cặp đôi , dần khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường Nhẫn Cưới Cùng với sự phát triển máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, doanh nghiệp của chúng tôi đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín và luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý

Nhẫn Cưới Phong Thuỷ – Chọn Nhẫn Cưới Như Thế Nào Để Hợp Mệnh Cô Dâu?

Có phải bạn đang lựa chọn nhẫn cưới theo sở thích? Chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ bởi những lợi ích khi chọn nhẫn cưới phong thuỷ theo mệnh đến từ các chuyên gia phong thủy. 

Một điều hết sức đặc biệt của những chiếc Nhẫn phong thủy là nếu bạn sử dụng nó một cách phù hợp, nó sẽ giúp bạn cân bằng về mặt ngũ hành cho những đôi uyên ương có bản mệnh xung khắc nhau, ví dụ: Chồng mệnh Thủy vợ mệnh Hỏa, khi người vợ đeo Nhẫn có hành Mộc để Thủy sinh cho Mộc và Mộc sinh cho Hỏa là rất phù hợp, với nguyên lý ngũ hành tương sinh nhằm giảm bớt sự xung khắc, hóa giải những ảnh hưởng xấu, đem lại cho lứa đôi tình yêu và hạnh phúc bền lâu.

Vậy Chọn Nhẫn Cưới Như Thế Nào Để Hợp Mệnh Cô Dâu?

Nhẫn cưới giờ đây rất đa dạng về mặt mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng, nguyên liệu và chất lượng. Nhưng nhìn chung Nhẫn cưới cũng dựa theo nguyên lý của Ngũ hành đó là Kim – Mộc – Thủy -Hỏa – Thổ. Để chọn lựa Nhẫn cưới phong thủy phù hợp trước hết các bạn cần phải hiểu nguyên lý Ngũ hành tương sinh đó là: “Kim sinh Thủy, Thuỷ sinh Mộc, Mộc sinh Hoả, Hoả sinh Thổ, Thổ sinh Kim”; ai cũng có ngũ hành bản mệnh riêng. Việc lựa chọn Nam-Nữ hợp tuổi cũng dựa trên nguyên tắc Ngũ hành tương sinh này. Dựa theo ngũ hành của bản mệnh từ đó sẽ có sự lựa chọn đúng đắn. Đương nhiên là phải chọn lựa theo ngũ hành tương sinh và tương hòa, tương sinh là tốt nhất, sau đến tương hòa. Tương hòa là Kim và Kim, Mộc và Mộc, Thủy và Thủy, Hỏa và Hỏa, Thổ và Thổ, cụ thể như sau:

**Mệnh Kim: Bạn nên đeo nhẫn cưới trơn, mặt nhẫn tròn hạn chế các họa tiết trang trí rườm rà, phù hợp với mẫu nhẫn đơn giản nhưng nhẫn phải được gắn thêm đá quý hình tròn làm viên chủ, chất liệu nhẫn phù hợp mệnh là Platin, vàng trắng hoặc kết hợp cả 2 chất liệu. 


Nhẫn Cưới Vàng Trắng, Kiểu Dáng Tròn Trơn Kèm Một Viên Đá Chủ Lớn Phù Hợp Cho Cô Dâu Mệnh Kim

**Mệnh Mộc: Hình dáng tròn, thiết kế cách điệu, có đường nét uốn lượn, vặn chéo, hình chữ nhật, có viên chủ gắn lồi lên, viên chủ có thể hình tròn, bầu dục, nạm đá quý xanh ngọc bích, xanh lá cây. 

Một Cặp Nhẫn Cưới Phong Thủy Phù Hợp Với Cô Dâu Mệnh Mộc
Một Cặp Nhẫn Cưới Phong Thủy Phù Hợp Với Cô Dâu Mệnh Mộc

**Mệnh Thủy: Thiết kế tròn, to bản, thân nhẫn uốn lượn, hình chữ S hoặc zic zắc đều được. Tuy nhiên để xua đuổi xui xẻo, khó khăn thì nhẫn nên có viên chủ hình tròn hoặc bầu dục từ đá quý mang sắc xanh tím, xanh đen, lục, đen. 

Viên Đá Chủ Trên Nhẫn Có Thể Thay Đổi Màu Sắc Tùy Sở Thích Cô Dâu
Viên Đá Chủ Trên Nhẫn Có Thể Thay Đổi Màu Sắc Tùy Sở Thích Cô Dâu

**Mệnh Hỏa: Dạng tròn, đường nét lồi lõm hoặc nhô hẳn lên cao, thân nhẫn cách điệu với các đường chéo chữ V giúp tạo điểm nhấn. Màu sắc phù hợp là màu đỏ, tím hoặc màu cam. 


**Mệnh Thổ: Hình vuông, cách điệu đường nét vuông vắn, thân nhẫn hình vuông hoặc hình chữ T, thiết kế viên chủ lồi, khảm đá quý màu vàng, hồng, đỏ, xám, xanh ghi…. giúp tình yêu bền vững, dài lâu. 


Một Cặp Nhẫn Cưới Phong Thủy Xuất Sắc Cho Cô Dâu Mệnh Thổ
Một Cặp Nhẫn Cưới Phong Thủy Xuất Sắc Cho Cô Dâu Mệnh Thổ

Trong phong thủy, chọn nhẫn cưới hợp mệnh hợp tuổi với năm “kết tóc se duyên” sẽ giúp cho đôi lứa hạnh phúc, an nhiên suốt đời. 

Mùa cưới đang đến, xin chúc cho những đôi Tân lang, Tân nương có một tình yêu nồng thắm, sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc. Hy vọng những chiếc Nhẫn cưới phong thủy sẽ phù hợp với các bạn, góp phần tôn thêm vẻ đẹp cho lứa đôi tỏa sáng trong ngày cưới. Chúc cho những đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc.

** Chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới thời trang và sành điệu đang được các cặp đôi săn đón tại đây


https://kimngocthuy.com/nhan-cuoi-phong-thuy-chon-nhan-cuoi-nhu-the-nao-de-hop-menh-co-dau.html

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget