Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy là thương hiệu chuyên nhẫn cưới đầu tiên tại Tp.HCM. Với hơn 25 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành kim hoàn Việt Nam, đã tạo được uy tín và niềm tin cho hơn 300 ngàn cặp đôi , dần khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường Nhẫn Cưới Cùng với sự phát triển máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, doanh nghiệp của chúng tôi đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín và luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như ý

Top 5 Mẫu Nhẫn Cặp Vàng Hot Nhất Mùa Cưới Của Kim Ngọc Thuỷ

Chắc hẳn bạn đang rất mong chờ và muốn xem thử đâu mới là những mẫu Nhẫn Cặp HOT nhất trong cưới này và để lựa chọn được món quà ưng ý tặng người thương? Vậy vì sao chúng được yêu mến đến vậy và liệu chúng thật có phù hợp với bạn? Tất cả sẽ được tiết lộ trong danh sách 5 mẫu Nhẫn Cặp HOT nhất mùa cưới này nhé,  một thông tin nên xem ngay khi muốn mua Nhẫn Cặp.

Bạn đang có nhu cầu về Nhẫn Cặp Vàng có giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Bạn đang tìm kiếm một thiết kế vô cùng độc đáo, dẫn đầu trend?

Ngay bên dưới là những mẫu Nhẫn Cặp có thiết kế và giá thành hấp dẫn nhất hiện nay.

  1. NHẪN CẶP VÂN TAY – DUYÊN TIỀN ĐỊNH

Trong nhân gian Tương truyền rằng nếu gặp lại người yêu tiền kiếp thì trên dấu vân tay của 2 bạn sẽ có số vòng xoắn ốc bằng nhau.
Dấu hiện nhân duyên tiền định này chứng tỏ những người yêu nhau sẽ quay về với nhau để tiếp tục tình yêu ngày ấy. 

Kim Ngọc Thủy rất mong muốn sẽ viết  tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi hoặc giả bạn đã gặp được ý trung nhân của đời mình và mong muốn khắc ghi lại dấu ấn rất riêng của 2 bạn  
Sứ mệnh của Kim Ngọc Thuỷ là gắn kết để tình yêu lứa đôi đẹp càng bền chặt và thiêng liêng, luôn mong muốn đồng hành cùng các cặp đôi.

Nhẫn Cặp Vân Tay – Duyên Tiền Định

Mách nhỏ cho các bạn là nếu bạn nào đã có cặp có đôi và sắp về chung một nhà thì hãy bí mật tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn bằng một cặp nhẫn vân tay của cả 2 nhé. Thật hạnh phúc khi sự quan tâm và ngọt ngào bạn dành đối phương sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ trong chặng đường sắp tới của tình yêu.

  1. MẪU NHẪN CẶP “PASSIONATE”

Passionate” là sự kết tinh của những khối óc sáng tạo và đôi tay tỉ mẩn.
Mang đến một hơi thở hiện đại bằng những đột phá về đường nét, hình khối và màu sắc. Kim Ngọc Thủy luôn nỗ lực tìm tòi và khám phá những mẫu mã mới nhất, sau đó kết hợp cùng chất liệu quý một cách khác biệt. Tất cả những yếu tố này hoà quyện tạo thành một mẫu nhẫn cặp thiết kế đạt đến độ tinh tế của một tác phẩm nghệ thuật.

Một Tác Phẩm Thực Sự Ấn Tượng Và Có Một Không Hai Dành Cho Một Cặp Đôi Đặc Biệt.

  1. NHẪN CẶP “ROSE GOLD”

Vàng hồng trở thành một trào lưu cực thịnh trong những năm gần đây không chỉ bởi màu sắc lãng mạn, trẻ trung, trang nhã, nồng nàn, ấm áp mà còn bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại, mang tính đương đại, tính thời đại cực cao.  Nhẫn cặp vàng hồng thường là mang kiểu dáng vô cùng thanh lịch, tinh tế và chau chuốt nên rất được lòng các cặp đôi ngày nay.

Nhẫn Cặp Rose Gold Thời Trang Mới Lạ Dành Cho Cặp Đôi Hiện Đại

  1. NHẪN CẶP LIVINA

“Livina” Dành riêng cho những cặp đôi yêu thích sự sang trọng phảng phất nét cổ điển . Từ kiểu dáng, họa tiết đến cách nhận đá, tất cả đều gợi ấn tượng về sự quý tộc, hoàng gia vô cùng bắt mắt.
Cặp nhẫn không chỉ là lời tuyên bố về chủ quyền với người bạn yêu mà còn là một món trang sức đẹp và độc đáo đủ để bạn đeo cả đời không biết chán.

  1. MẪU NHẪN CẶP BẬT MỞ “EMBLLISHED”

Khác với những thiết kế thông thường, Embellished được đặc biệt hóa với thiết kế bật mở độc đáo, chứa những thông điệp yêu thương bên trong. Kim Ngọc Thủy hiểu rằng, Những trái tim đang yêu lãng mạn và cuồng nhiệt có muôn vàn lời để nói. Hãy lắng nghe xem trái tim của bạn đang muốn nói điều gì. Những lời yêu dấu chân thành, lời hứa cho tình yêu vĩnh cửu hay đơn giản chỉ là một cái tên thân thương?  Hãy ghi dấu lại khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc bạn thấy tình yêu rộn ràng lên tiếng trong trái tim mình, bởi đó chính là những phút giây tuyệt vời nhất trong cuộc đời này. Và, có một cách để bạn lưu giữ cũng như nhắc nhở những lời yêu thương của trái tim mình mãi mãi, đó chính là khắc chúng lên đôi nhẫn cặp . Bạn có thể khắc bất cứ điều gì bạn muốn bên trong cặp nhẫn “Embellished” này.

Hãy thử tưởng tượng, ngày tháng qua đi khi tình yêu gặp sóng gió, ta chỉ cần mở chiếc nhẫn ra ngắm những thông điệp yêu thương mà ta từng có, ta sẽ lại vững tay chèo…Tình Yêu luôn là một thứ tình cảm thiêng liêng và đẹp đẽ nhất khiến các nhà thiết kế của Kim Ngọc Thủy có cảm hứng đột phá tạo ra nhiều mẫu thiết kế đỉnh cao nhất hiện nay.

Trên đây là top 5 mẫu Nhẫn Cặp Hot nhất mùa cưới mà Kim Ngọc Thuỷ muốn giới thiệu đến các cặp đôi, ngoài ra Kim Ngọc Thuỷ còn rất nhiều mẫu Nhẫn Cặp/Nhẫn Cưới khác cũng đang làm mưa làm gió, phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Hãy ghé một trong 5 showroom Kim Ngọc Thuỷ sau để trực tiếp ngắm nhìn và lựa chọn nhé

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0852.769.769 , 0857.769.769
🏤 Showroom Q5: 184 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM
🏤 Showroom Q1: 466 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Q1, TP.HCM
🏤 Showroom TB: 242 Âu Cơ, P.9, Q.Tân Bình
🏤 Showroom PN: 86A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận
🏤 Showroom TĐ: 1136 Kha Vạn Cân, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức
⏰GIỜ MỞ CỬA : 9:00 – 21:00
🕘: Thứ 2 -> Chủ Nhật

.

.

https://kimngocthuy.com/top-5-mau-nhan-cap-vang-hot-nhat-mua-cuoi-cua-kim-ngoc-thuy.html

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget